Saturday 10 September 2011

Kaartehan ni Bilog!

I know you can see in my usual T-shirt and jeans pero tapos na ang era ng boyish look. I want something girly. I used to buy some get up na girlush tlaga kasi kelangan like dresses, femme tops and others. I love bags kaya lang mapili ako kasi feeling ko hindi bagay sakin ang mga small shoulder bags soooo megatron golarge ako sa safe ako which is big bags!



Yan talaga ang forte ko keribels na keribels ko yang mga bag na ganyan. Plus mahilig kasi ako magbitbit ng kung anech anech; payong suklay, malaking wallet, powder, cologne, ballpens at talagang kung ano ano lang! Usually inaasar pa ko ng mga friends ko parang may bato daw sa bag ko sa bigat!hahaha well ganun ako gusto ko isang bitbitan lang lahat ayoko ng hassle!

I super love shoes din!sino ba hindi di ba?! Chuck Taylor, Lacoste Sneaker, Toms, Sanuk, Doll Shoes, Havs etc. yan ang makikita sa shoe rack ko! I want my shoes to be FLAT! hahaha sabi ko nga ayoko ng hassle di ba? Since ang profession ko is dealing with construction eh tama lang na ganon ang mga shoes ko. But I want to try something different. I want to walk in heels...killer heels! Yes! you read me right!(syempre hindi hear nagbabasa ka kaya!chos!) Parang bongga yung emote ka todo with heels eh! Plus I notice kapag naghiheels ako (syempre naman I wear naman once in awhile pag may event) mas gumaganda yung posture and poise ko!hahaha ilusyonada ever!



Aside from bags and shoes sabi ko earlier type ko ang mga get-ups! True! I remember naaaliw ako panoorin yung Fashion TV as in!I love it! I love to give my opinion about different designs ng mga prominent designers. Nakakalurkey talaga! I bet isa ito sa mga other side ng lola na hindi alam kahit ng friends ko!Hahaha! Much awaited ko din ang red carpet ng kung ano-anong event. Oh diba?!Engineer then fashion critic! As if may K!hahaha

(photos taken from yahoo)

Michelle Williams in Chanel

Aprub!kaya lang sana mas bonggels yung shoulder part.



Gwyneth Paltrow in Calving Klein

Love ko si Paltrow so syempre keribels nya!



Jackie Weaver in Aussie Collette Dinnigan

Fairy godmother or Mrs. Tea cup? CHOS!



Marisa Tomei in Lily et Cie

We've seen this design before.


Helena Bonham Carter in Coleen Atwood

Oh di ba?! Very Bellatrix and Queen of Hearts lang! Pero ikaw yan kaya wiit ako iispluk!



Sharon Stone in Christian Gior

ang lola Cruella de Vil nyo may iniispy na bagong pet ata!CHOS!



Sandra Bullock in Vera Wang

Ganda ng firm na arm at ng shoulder! Perfect!



Nicole Kidman in Christian Dior

Ay kala ko table napkin sa tupi!CHOS!



Scarlet Johanson in Dolce and Gabbana

Ayy peg ko ang hairlaloo!



Mandy Moore in Monique Lhuillier

Body Suit ba to? hahah!



Natalie Portman in Rodarte

Very mother!Yes buntis sya jan! Hindi na talaga to fair buntis pero ang ganda!



Penelope Cruz in L'wren Scott

Ikaw na mother P! Lage ka na lang bonggels!



Anne Hathaway in Valentino

Purse ba yun or part ng gown?Chos lang!



Reese Witherspoon in Giorgio Armani

Legally Blonde is so simple yet sooooo bonggels talaga!



Cate Blanchett in Givenchy

Parang pangsimbahan. Yung gamit sa simbahan!hahahaha




Halle Berry in Merchesa


Eto pa isa! Panira kayo ng pangarap! Mga pinagpala!Hahah




Hilary Swank in Gucci

Feather Featheran! Check na check!



Oh dabers! May pagka becky talaga ako!hahaha If you have something to say pls. feel free to leave a comment or say it straight to me. Chos! :*

No comments:

Post a Comment