Saturday 24 September 2011

Oh My....Crushes

When I was in high school meron akong isang long paper na nakatago sa wallet ko and guess what kung ano nakasulat dito? hahahaha mga names lang naman ng mga crushes ko! And take note naka-alphabetical order po sila! Oh di ba from A to Z ang drama!hahaha winner!

A

Alex Band. Magbasa ng caption kung hindi sya kilala choz! hahaha I love his voice and the way he sang super kinikilig ako!hahaha

B



Brandon Boyd is the vocalist of Incubus. He is so hot!hahaha

C


Next in line is Chito Miranda. Sabi ko na elementary crush ko talaga sya di ba? Hindi ako nagbibiro dun noh!

D


A ghoooooooossst! Yes si Casper a.k.a Devon Sawa


E


Former 'the gwapings' member, Eric Fructouso. Sya talaga peg ko sa group before. Even my mom knows it hahaha.

F


Oh my Ivo! hahahah Facundo Arana from Mexico. He is soooo sizzlin' HOT! Passionate kisser! aamin na ko sya talaga fetish fantasy ko. To be kissed by him.

G

Glenn, my elementary school mate. I can't post a picture of him hahahah. Clear ko lang this is an EX-crush na ha.

H

I

J


John 'arriba' Arigo! super cute and super hot nya di ba?

K


Kermit the frog choz!hahaha hindi ko maalala kung may crush ako na sa K nagsstart yung name eh.

L

M



The 'Cool Cat' Mike Cortez and 'Captain Hook' Mac Mac Cardona. Both from La Salle Green Archers. The reasons why I'm a Lady Archer by heart hahahaha! Crush na crush ko talaga si mac mac. Nakikipag away talaga ako sa mga classmates ko pag pinipintasan nila yan. Oh di ba die hard fan hahahaha

N


Kapag tinanggi nyo kilala nyo ewan ko na lang! Tinitilian ng mga girls at pilit ginagaya ng mga guys hahahaha Nick Carter of BSB.

O




Talking about Ultimate Crush ba? Sya na yun!hahahaha first ever crush ko sya as in Ultimate! Until now crush ko pa din sya hahahaha kaloka!

P




Ay nako! syempre sino ba ang hinid nagka crush kay 'Uyyyy si Carlo!' Patrick Gracia. Well crush ko sya nung mga Ang TV time pa hahahaha naman!pasok sa banga yan!

Q

Wag kayo mas marunong pa sakin alam ko wala ako naging crush na Q ang first letter ng name! hahahaha

R


S


T




Pakak!Natural nandito sya so crush ko din sya!hahaha Tyrone Conrad Tang of Green Archers

U




Gregg Uttsada Panichkul, my first ever Thai crush hahahaha. elementary days din to!sila yung mga classic na talaga hahahaha timeless crush lang ang drama!

V


W




Papa Wendell hahaha kamuka kasi sya nung crush ko sa letter G.


Pakyaw lang ang peg ko hahahaha!choz! Names nila yung nakasulat sa long paper ko na yun. Wonder where did I put it hahahah super nakakatawa lang pag nakita ko pa sya!

P.S. madami pang kulang dito. Isa lang per letter nilagay ko so super kulang talaga. And besides yung iba nakalimutan ko na sa dami. hahahah

No comments:

Post a Comment