Sunday 11 September 2011

New Frustrations

Ok! As all know I'm a licensed Civil Engineer (bigyan ko lang kayo ng background konti mabilis lang to promise!). Hindi ko talaga pinangarap maging Engineer. Actually I hate it. When I was in grade school I remember na nag promise pa ko never ako magiging Engineer or will take Engineering courses. Pero andito na ketch keribels na ang platic na license. I'm learning to embrace na din this profession actually.

Until these days, and pagiging artistic (kung meron man) ng lola eh lumalabas nanaman. I love taking pictures of everything and anything! Actually naman even before naaappreciate ko talaga ang mga paintings, photographs, art works even mga arrangement ng flowers. Kaloka noh? Oh well here are some photographs that I took.






Oh di ba?1 Frustrated Photographer!hahaha (for other photos pls visit my tumblr http://kruffin.tumblr.com/)

Di ba sabi ko sa previous blog ko I'm on fashion thingy AGAIN?! So guess what kung ano naman ang pinag-aaralan ko ngayon. Make-up application!hahahaha Yeah that's right! Enginner/Photographer/Make-up Artist/Fashion Critic/Fashion Icon ang peg ko hahahaha pangarap yan teh! Last night was my very first try to put make-up I think ok naman sya for super walang alam sa make-up!

These are my tools









Sorry walang picture yung palettes ha from my mom's closet lang kasi yun. I need to buy a decent one na din! :)) So here is the result using elf base, my mom's old palettes, NYX megashine dolly pink, liquid eyeliner






So yan. Promise to blog some more kapag maayos na yung palettes. :)))

No comments:

Post a Comment